Sức khỏe - Sảng khoái - Sành điệu

Hạt sen Huế sấy ăn liền

SKU: sensaykho500g
Thương hiệu: Đang cập nhật
Đánh giá
200.000₫
Tình trạng: Còn hàng

Hạt sen nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, hạt sen sấy ăn liền vừa có thể dùng như một món khai vị vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe. 

Hạt sen Huế sấy khô ăn liền có hạt to, tròn đều, sau khi sấy màu vàng tươi, vị ngọt nhẹ, bùi, thơm và độ giòn đặc biệt. Hạt sen sấy được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay dành làm quà tặng.

Hạt sen sấy ăn liền xứ Huế

Quy cách: gói 500g
Hạt sen Huế sấy khô ăn liền được hấp chín sau đó mới được sấy khô đến độ khô cần thiết để bảo quản và đóng gói.Hạt sen có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, dùng điều trị cơ thể suy nhược, ăn uống kém, mất ngủ, tiêu chẩy ...  hạt sen sấy vừa có thể dùng như một món khai vị vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe.  

Hạt sen Huế sấy khô ăn liền

Hướng dẫn cách chế biến hạt sen sấy ăn liền tại nhà

Đài sen tươi tách lấy hạt, dùng dao tách vỏ đen, bóc phần màng hồng bên ngoài, thông và bỏ tim sen (tuyển chọn thật kỹ, loại bỏ nhưng hạt sâu, hạt hỏng, hạt lép). Hạt sen tươi sẽ giúp đảm bảo chất lượng hạt sen sau khi sấy được giòn, xốp và có hương vị tự nhiên hơn. Nếu không có sẵn hạt sen tươi, bạn có thể sử dụng hạt sen khô

Ngâm 2 kg hạt sen tươi (hoặc khô) trong nước sạch với ít phèn chua để hạt sen không bị thâm. Sau đó vớt hạt ra ngoài, để ráo nước (nếu sử dụng hạt sen khô thì ngâm hạt sen lâu hơn, khoảng 3-4 tiếng)

Cho hạt sen vào nồi, luộc trong 30 phút rồi vớt ra để ráo, để chuẩn bị cho công đoạn tẩm ướp tiếp theo. Ướp hạt sen đã luộc chín với nửa thìa muối hạt và 4 thìa đường kính trắng, tùy theo khẩu vị có thể gia giảm lượng đường tùy ý. Sau đó, chờ khoảng 30 phút để hạt sen được ngấm

Nếu có điều kiện thì đưa hạt sen đã tẩm ướp vào tủ lạnh cấp đông ở -15 độ trong vòng 3 giờ. Việc cấp đông sẽ giúp giữ nguyên hình dạng của hạt sen, sau đó, tiến hành rã đông hạt sen để chuẩn bị cho những quá trình chế biến tiếp theo (giai đoạn này có thể bỏ qua)

Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu ăn rồi cho hạt sen vào chiên sơ với lửa nhỏ, đảo đều tay, chờ khoảng 10-20 phút thì vớt ra ngoài rổ có lót sẵn giấy thấm. Nên chiên hạt sen với lượng dầu ăn lớn để có thể cung cấp lượng nhiệt độ phù hợp, làm hạt sen được giòn, xốp

Cho hạt sen vào khay sấy, cho vào lò sấy ở nhiệt độ khoảng 80 độ tầm 3 giờ. Trong quá trình sấy hạt sen, cứ khoảng 1 giờ thì cho khay hạt sen ra ngoài, đảo đều để chất lượng hạt sen được đồng đều.

Sau khi sấy giòn, lấy hạt sen sấy ra ngoài để nguội, bảo quản trong túi hoặc hộp kín để bảo quản.

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành 

thegioithaomoc.net với hình thức đặt hàng, mua hàng qua mạng đầy tiện lợi, luôn đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một điểm đến thuận lợi cho mọi việc giao dịch của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách thoải mái tham quan các mặt hàng, tìm hiểu đầy đủ các tính năng và thông tin của từng sản phẩm để chọn cho mình thứ mình thích nhất, phù hợp nhất và rẻ nhất.

Thông qua mối quan hệ gắn bó đặc biệt với các nhà sản xuất, đại lý chính thức, có uy tín trong và ngoài nước, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể đem lại cho bạn những mặt hàng tốt nhất - giá cả tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như các dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách hàng bận rộn hoặc khi khách hàng yêu cầu hoặc các khách hàng ở các tỉnh xa.

Cuộc sống hiện đại và công việc lúc nào cũng cũng bận rộn, ai ai cũng vội vã và hối hả, thời gian chỉ có hạn cho nên việc đi đến các cửa hiệu để tìm hiểu, lựa chọn mua được món hang phù hợp làm mất thời gian và công sức. Đến với chúng tôi là một giải pháp tối ưu cho quý vị, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Chỉ cần một cú nhấp chuột hay một cú điện thoại, bạn không phải mất thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị vì gian hàng đó là thegioithaomoc.net đang ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, Với cái máy tính hoặc chiếc dế yêu, thegioithaomoc.net là sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý vị để có được mặt hàng mà mình thích

Mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Quý Khách!
Xin trân trọng cảm ơn !

SHOP THUẬN THÀNH

33/3 Trần Bình Trọng, Phường 01, Quận 05, TP.HCM

Tel: 02862725905 - 0932722022  -  Website: thegioithaomoc.net

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành

Đặc sản xứ Huế
Trà bát bảo Cung đìnhRượu Minh Mạnghạt Sen Tịnh Tâmtinh dầu, ẩm thực cố đô.

Trà Thái Nguyên
Trà Tân CươngTrà OolongHồng TràTrà Hoa, trà thảo mộctrà cụ

Thảo Mộc Thiên Nhiên
các loại thảo mộc giúp ăn ngon ngủ yên, phòng chữa bệnh.

Thảo dược chữa bệnh:
thảo dược đã chế biến như cao, hoàn, trà dược thảo.

Mật Ong rừng tự nhiên
Mật Ong, sữa Ong chúa, phấn Ong và các sản phẩm liên quan.

- Quế Trà My Quảng Nam và các sản phẩm (lót giày, nịt lưng, nịt bụng, nịt gối).

- Tinh dầu hoa Bưởi và các sản phẩm từ cây Bưởi

- Sản phẩm trang điểm từ thiên nhiên, sản phẩm giảm béo, làm đẹp cho chị em.

- Yến sào.

- Sản vật độc đáo của ba miền.

- Hàng quý hiếm, hàng độc và hàng xách tay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: