Sức khỏe - Sảng khoái - Sành điệu

Nấm Lim xanh

SKU: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: Đang cập nhật
Đánh giá
2.000.000₫
Tình trạng: Còn hàng

Nấm Lim xanh được "Thần nông bản thảo" xếp loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm, tác dụng bảo can, giải độc, cường tâm, kiện não, tiêu đờm, lợi niệu, ích vị, hổ trợ ung thư.

Nấm Lim xanh Quảng Nam

cây Nấm lim xanh Quảng Nam

Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm Lim Xanh (Linh Chi Việt) là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc.

Trong "Thần nông bản thảo" xếp nấm Lim Xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi nấm Lim Xanh là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày).

Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống bệnh, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

Công dụng Nấm Lim xanh

Đến thời điểm hiện tại, theo các công trình nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ cả trong nước và trên thế giới, cùng các tài liệu dân gian thì công dụng của Nấm Lim Xanh Quảng Nam bao gồm:
- Các tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng: tăng cường sinh lực, giải độc, thanh lọc cơ thể, giải độc gan do bia rượu. Giảm mỡ thừa, chống tăng cân. Giảm mỡ máu, cao huyết áp

- Các tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị: ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư (ung thư gan, phổi, vú…), các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Tiểu đường và các bệnh về dạ dày, đại tràng. Chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn có tên gọi là bệnh thống phong, đau nhức, viêm khớp

- Nấm lim xanh có khả năng thanh lọc, giải độc và phục hồi gan rất mạnh. Người bị bệnh gan có các biểu hiện: ngủ không ngon, vàng da, nóng trong người,… Sau khi sử dụng nấm (từ 2 tháng trở lên) các biểu hiện bệnh có thuyên hướng giảm rõ rệt.

- Nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm Lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự  sống.

Nấm Lim xanh lớn Nấm Lim xanh vừa


Hướng dẫn sử dụng Nấm lim xanh

Dưới đây là một số kinh nghiệm cần biết về cách dùng Nấm Lim Xanh Quảng Nam nhằm tăng hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân:
 
- Trước khi sử dụng Nấm Lim Xanh cần loại bỏ sạch vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm vì vỏ và thân cây lim rất độc. Ngâm hoàn toàn cây nấm trong nước muối ấm, loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên.

- Thái nhỏ Nấm Lim Xanh (thái càng nhỏ càng tốt) nhằm tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống. Mỗi lần nấu khoảng 50g nấm cùng 2 lít nước đun sôi với lửa nhỏ khoảng 30 phút. Xong để nguội và có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh. Khuyến khích nên uống hết trong ngày. Bã còn lại có thể nấu thêm 1 lần nữa cùng 1/2 lít nước.

- Có thể đun Nấm Lim Xanh cùng các cây thuốc nam hoặc vị thuốc bắc như táo tàu, cam thảo bắc, bông atisô có vị ngọt khác để dễ uống.

- Nghiền Nấm Lim Xanh thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.

- Ngâm rượu: Nấm Lim Xanh khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ngày. Nên uống rượu ngâm nấm Lim vào buổi tối. ngày uống từ 1 đến 2 chén

Một số lưu ý:
 
- Người uống điều trị bệnh thì nên kiêng cử: Nhân sâm, rượu, bia, café, thuốc lá, hành, tiêu, ớt, tỏi, mỡ heo, các loại trứng, nước có gas, sữa bò. 

- Bệnh nhân bị khối u, bệnh nặng có thể lên cơn đau dữ dội khi sử dụng. Trường hợp này nên tăng dần liều lượng từ 30g/2 lít lên dần 50g/2 lít chứ không nên uống đặc ngay từ đầu.

- Người mới lần đầu sử dụng có thể có xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng hoặc những triệu chứng khác khó chịu đường ruột… các triệu chứng này sẽ hết sau một thời gian sử dụng quen.

- Có những bệnh nhân khi bắt đầu sử dụng nấm Lim Xanh thì ngưng sử dụng hay điều trị bằng các phương pháp tây y. Điều này là không nên, các bác sĩ khuyên nên sử dụng song song cả 2 phương pháp để đạt kết quả tốt nhất.

- Nấm Lim Xanh không có phản ứng hay tương tác ngược nào với các thuốc tây y. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào phản ứng giữa nấm Lim Xanh Quảng Nam với thuốc tây y, tuy nhiên người dùng vẫn không nên sử dụng nấm Lim Xanh và thuốc tây y cùng lúc (nên dùng nấm Lim Xanh trước hoặc sau thuốc tây y khoảng 60 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của 2 loại thuốc)

- Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Nấm Lim Xanh được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.

 
Thảo Mộc Thiên Nhiên Thuận Thành có các loại nấm lim xanh như sau:

Chân Nấm lim xanh: 650k

Nấm Lim xanh đường kính dưới 5 cm: 1.400k

Nấm Lim xanh đường kính 5-7 cm

Nấm Lim xanh đường kính 7-10 cm

Nấm Lim xanh đường kính trên 10 cm

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành 

thegioithaomoc.net với hình thức đặt hàng, mua hàng qua mạng đầy tiện lợi, luôn đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một điểm đến thuận lợi cho mọi việc giao dịch của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách thoải mái tham quan các mặt hàng, tìm hiểu đầy đủ các tính năng và thông tin của từng sản phẩm để chọn cho mình thứ mình thích nhất, phù hợp nhất và rẻ nhất.

Thông qua mối quan hệ gắn bó đặc biệt với các nhà sản xuất, đại lý chính thức, có uy tín trong và ngoài nước, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể đem lại cho bạn những mặt hàng tốt nhất - giá cả tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như các dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách hàng bận rộn hoặc khi khách hàng yêu cầu hoặc các khách hàng ở các tỉnh xa.

Cuộc sống hiện đại và công việc lúc nào cũng cũng bận rộn, ai ai cũng vội vã và hối hả, thời gian chỉ có hạn cho nên việc đi đến các cửa hiệu để tìm hiểu, lựa chọn mua được món hang phù hợp làm mất thời gian và công sức. Đến với chúng tôi là một giải pháp tối ưu cho quý vị, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Chỉ cần một cú nhấp chuột hay một cú điện thoại, bạn không phải mất thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị vì gian hàng đó là thegioithaomoc.net đang ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, Với cái máy tính hoặc chiếc dế yêu, thegioithaomoc.net là sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý vị để có được mặt hàng mà mình thích

Mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Quý Khách!
Xin trân trọng cảm ơn !

SHOP THUẬN THÀNH

33/3 Trần Bình Trọng, Phường 01, Quận 05, TP.HCM

Tel: 02862725905 - 0932722022  -  Website: thegioithaomoc.net

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành

Đặc sản xứ Huế
Trà bát bảo Cung đìnhRượu Minh Mạnghạt Sen Tịnh Tâmtinh dầu, ẩm thực cố đô.

Trà Thái Nguyên
Trà Tân CươngTrà OolongHồng TràTrà Hoa, trà thảo mộctrà cụ

Thảo Mộc Thiên Nhiên
các loại thảo mộc giúp ăn ngon ngủ yên, phòng chữa bệnh.

Thảo dược chữa bệnh:
thảo dược đã chế biến như cao, hoàn, trà dược thảo.

Mật Ong rừng tự nhiên
Mật Ong, sữa Ong chúa, phấn Ong và các sản phẩm liên quan.

- Quế Trà My Quảng Nam và các sản phẩm (lót giày, nịt lưng, nịt bụng, nịt gối).

- Tinh dầu hoa Bưởi và các sản phẩm từ cây Bưởi

- Sản phẩm trang điểm từ thiên nhiên, sản phẩm giảm béo, làm đẹp cho chị em.

- Yến sào.

- Sản vật độc đáo của ba miền.

- Hàng quý hiếm, hàng độc và hàng xách tay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: