Sức khỏe - Sảng khoái - Sành điệu

Cây mật gấu

SKU: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: Đang cập nhật
Đánh giá
100.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Cây mật gấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng về bệnh dạ dày, rối loạn tiêu hoá, đường ruột, đau nhức xương khớp, tê thấp.

Cây mật gấu

Cây mật gấu là cây thuốc mọc chủ yếu ở các tỉnh Tây Bắc, đặc biệt là Sơn La. Cây mật gấu có nhiều tác dụng nhưng vẫn chưa được mọi người biết đến vì khá hiếm và phải đi lên vùng cao mới có thể tìm được cây mật gấu.

GIÁ SẢN PHẨM: 100.000 vnđ/kg

Công dụng cây mật gấu

Cây mật gấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng về bệnh dạ dày, rối loạn tiêu hoá, đường ruột, đau nhức xương khớp, tê thấp.

Tác dụng mát gan, phòng và điều trị sỏi Mật, giảm đau lưng và thấp khớp, tăng cường sức khoẻ…Đặc biệt sản phẩm có tác dụng tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, điều trị bệnh béo phì và bệnh Gút - những căn bệnh rất phổ biến trong đời sống hiện đại.

Ngoài ra một số sản phẩm được làm từ cây mật gấu có thể điều trị mụn trứng cá, mụn bọc rất rất hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Theo Đông y, cây mật gấu có vị đắng tính mát, vào 4 kinh: phế, vị, can, thận có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, làm se. Người ta thường dùng  8 - 12  rễ hoặc thân cây sắc uống điều trị ăn uống không tiêu, trị đau ngực, đau gối, chóng mặt, ù tai, viêm gan, vàng da, tiêu chảy, kiết lỵ, đau mắt.

Dùng lá hay quả (8 - 12g) sắc uống hay phối hợp với các vị thuốc khác. Ngoài ra, hoàng liên ô rô còn được dùng để điều trị sốt cơn, ho lao, khạc ra máu, lưng gối yếu mỏi, mất ngủ. Dùng ngoài, nấu nước đặc để rửa điều trị viêm da dị ứng, lở ngứa...

Việc dùng hoàng liên ô rô để trị ung thư chưa được nghiên cứu, chỉ theo kinh nghiệm dân gian, trên tinh thần  để an lòng người bệnh và người nhà, còn hiệu quả  như thế nào, phải đợi có sự nghiên cứu sâu mới nói được. Theo sách "Cây thuốc phòng trị bệnh ung thư" của Phan Lê, Hoàng liên ô rô có thể dùng:

Trị ung thư gan: Hoàng liên ô rô 30g, Long quỳ, tức cây lu lu đực (Solanum nigrum) 30g. Dược liệu khô sắc uống ngày 1 thang, trị dùng dài ngày.

Ung thư mũi họng: Hoàng liên ô rô 60g, thạch bì 40g, hạ khô thảo 45g, cam thảo 9g, sắc uống.

Ung thư phổi: Hoàng liên  ô rô 15g, thạch quyết minh 30g, toàn yết 6g, cương tàm 9g, câu đằng 9g, trư ương ương (Galium aparine) 30g, xà lục cốc (Amorphophallus konjac) 30g (sắc trước). Sắc uống ngày 1 thang.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành 

thegioithaomoc.net với hình thức đặt hàng, mua hàng qua mạng đầy tiện lợi, luôn đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một điểm đến thuận lợi cho mọi việc giao dịch của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách thoải mái tham quan các mặt hàng, tìm hiểu đầy đủ các tính năng và thông tin của từng sản phẩm để chọn cho mình thứ mình thích nhất, phù hợp nhất và rẻ nhất.

Thông qua mối quan hệ gắn bó đặc biệt với các nhà sản xuất, đại lý chính thức, có uy tín trong và ngoài nước, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể đem lại cho bạn những mặt hàng tốt nhất - giá cả tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như các dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách hàng bận rộn hoặc khi khách hàng yêu cầu hoặc các khách hàng ở các tỉnh xa.

Cuộc sống hiện đại và công việc lúc nào cũng cũng bận rộn, ai ai cũng vội vã và hối hả, thời gian chỉ có hạn cho nên việc đi đến các cửa hiệu để tìm hiểu, lựa chọn mua được món hang phù hợp làm mất thời gian và công sức. Đến với chúng tôi là một giải pháp tối ưu cho quý vị, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Chỉ cần một cú nhấp chuột hay một cú điện thoại, bạn không phải mất thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị vì gian hàng đó là thegioithaomoc.net đang ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, Với cái máy tính hoặc chiếc dế yêu, thegioithaomoc.net là sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý vị để có được mặt hàng mà mình thích

Mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Quý Khách!
Xin trân trọng cảm ơn !

SHOP THUẬN THÀNH

33/3 Trần Bình Trọng, Phường 01, Quận 05, TP.HCM

Tel: 02862725905 - 0932722022  -  Website: thegioithaomoc.net

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành

Đặc sản xứ Huế
Trà bát bảo Cung đìnhRượu Minh Mạnghạt Sen Tịnh Tâmtinh dầu, ẩm thực cố đô.

Trà Thái Nguyên
Trà Tân CươngTrà OolongHồng TràTrà Hoa, trà thảo mộctrà cụ

Thảo Mộc Thiên Nhiên
các loại thảo mộc giúp ăn ngon ngủ yên, phòng chữa bệnh.

Thảo dược chữa bệnh:
thảo dược đã chế biến như cao, hoàn, trà dược thảo.

Mật Ong rừng tự nhiên
Mật Ong, sữa Ong chúa, phấn Ong và các sản phẩm liên quan.

- Quế Trà My Quảng Nam và các sản phẩm (lót giày, nịt lưng, nịt bụng, nịt gối).

- Tinh dầu hoa Bưởi và các sản phẩm từ cây Bưởi

- Sản phẩm trang điểm từ thiên nhiên, sản phẩm giảm béo, làm đẹp cho chị em.

- Yến sào.

- Sản vật độc đáo của ba miền.

- Hàng quý hiếm, hàng độc và hàng xách tay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: